Các qui định "trả hoặc đổi" và các qui định khác

A. CÁC QUI ĐỊNH "TRẢ HOẶC ĐỔI"

HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG hỗ trợ khách hàng có thể trả hoặc đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải đáp ứng đủ các yêu cầu như qui định phía dưới. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG.

Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 043 514 9182 (08:00 đến 17:30 hàng ngày) , hoặc địa chỉ emai sales@halobuy.vn


1. Quy định về những trường hợp không thể “trả hoặc đổi” sản phẩm:

     Chúng tôi sẽ không chấp nhận “ trả hoặc đổi” sản phẩm với những lý do sau:

     -     Tất cả các sản phẩm mua tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG có trong chính sách “trả hoặc đổi” vượt quá 15 ngày sau khi nhận được hàng.

     -     Sản phẩm bị hư hỏng do chất độc, khí gas, nước hoặc do vật cứng đập vào

     -     Những sản phẩm mà bị mất tem, rách tem, mất seal, không đủ hộp xốp, thiếu phụ kiện đi kèm.

     -     Những sản phẩm mà mua ngoài công ty chúng tôi.

     -     Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

     -     Các mặt hàng tạp hóa


2. Hướng dẫn “trả hoặc đổi” sản phẩm

     Bạn có thể gửi trả sản phẩm cho chúng tôi theo những bước sau:

     -    Vào phần hỗ trợ khách hàng trên site chính và lấy địa chỉ công ty.

     -    Đóng gói hàng hóa, dán địa chỉ ra ngoài thùng hàng và gửi tới địa chỉ của công ty.

     -    Đảm bảo hàng đã được chuyển đi bởi trung tâm chuyển phát nhanh hoặc bưu điện.

     Mỗi đơn hàng trả lại sẽ có những yêu cầu đặc biệt, và do đó để chắc chắn bạn nhận lại được đúng số tiền thì bạn hãy đọc qua phần chi tiết của “trả lại tiền”.

 

B. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC


1. Đổi sản phẩm.

a. Đổi sản phẩm bằng một sản phẩm khác

     Nếu bạn mua sản phẩm ở HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG muốn đổi bằng 1 sản phẩm khác thì bạn hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ và chăm sóc khách hàng để đưa ra yêu cầu đổi.

     Yêu cầu đổi sẽ không được thực hiện nếu như hàng bị bóc, hỏng hóc, không còn nguyên seal, tem bảo hành rách,…

Lưu ý:

     -     Tất cả chi phí vận chuyển khi phát sinh đổi sẽ tự động được tính cho bạn

     -     Bạn sẽ phải gửi hàng cần đổi trả lại cho chúng tôi trong vòng 15 ngày.

b. Đổi sản phẩm bằng một sản phẩm tương tự.

     Nếu bạn mua sản phẩm ở HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG muốn đổi bằng 1 sản phẩm tương tự ví dụ như: kích cỡ, màu sắc, dung lượng,…. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ và chăm sóc khách hàng để đưa ra yêu cầu đổi.

     Yêu cầu đổi sẽ không được thực hiện nếu như hàng bị bóc, hỏng hóc, không còn nguyên seal, tem bảo hành rách,…

Lưu ý:

     -    Tất cả chi phí vận chuyển khi phát sinh đổi sẽ tự động được tính cho bạn.

     -    Bạn sẽ phải gửi hàng cần đổi trả lại cho chúng tôi trong vòng 15 ngày.

     -    Hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng cùng mệnh giá.


2. Sản phẩm bị hỏng, khiếm khuyết, giao nhầm.

a. Sản phẩm bị hỏng

     Nếu bạn nhận được một sản phẩm bị hỏng hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Khi đó bạn hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có ý định lấy lại tiền hoặc thay thế bằng một cái khác.

Lưu ý:

     -    Nếu sản phẩm bị hỏng, bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi trong 24 giờ kể từ lúc nhận hàng.

     -    Nếu bạn cảm thấy sản phẩm của chúng tôi bị hỏng hóc là do hộp đựng quá yếu thì hãy phản hồi cho chúng tôi biết về phần đóng gói sản phẩm.

b. Sản phẩm bị khiếm khuyết

     Nếu sản phẩm của bạn không hoạt động bình thường, hãy kiểm tra phần hướng dẫn sử dụng (đi kèm với sản phẩm) và vào trang chi tiết về sản phẩm ở website của công ty chúng tôi. Bạn có thể  tìm thấy những vấn đề rắc rối và tìm thấy những thông tin cần thiết tại đây.

     Nếu bạn có những yêu cầu về việc: bị mất chi tiết sản phẩm, thay đổi 1 phần sản phẩm hoặc bạn cần thông tin về bảo hành thì hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành hoặc nơi sản xuất.

     Nếu bạn không tự giải quyết được vấn đề sau khi liên hệ với nhà sản xuất, thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đưa ra yêu cầu thay thế hoặc trả lại hàng, vui lòng xem “Chính sách “trả hoặc đổi” đối với từng sản phẩm”.

c. Nhầm sản phẩm

     Nếu bạn nhận nhầm sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng.

 

C. CÁC QUI ĐỊNH KHI HOÀN TIỀN


     Đối với sản phẩm có đủ điều kiện để được hoàn lại trong vòng 15 ngày thì quý khách sẽ nhận được 100% giá trị cho sản phẩm đó, chi phí vận chuyển sẽ bị trừ vào tiền hoàn lại của quý khách.

     Chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho quý khách nếu như sản phẩm không còn nguyên seal, đã bị mở ra, rách tem,… đã qua sử dụng hoặc bị hỏng hóc.

1. Thời gian nhận tiền hoàn lại

     Dựa vào hình thức thanh toán của bạn đã thanh toán, bạn có thể nhận lại được tiền hoàn lại theo các hình thức sau:

Phương thức thanh toán

Phương thức hoàn tiền

Thời gian nhận được hoàn tiền

Thanh toán bằng thẻ thanh toán

Thanh toán bằng thẻ thanh toán

5-7 ngày

Tài khoản ngân hàng

Tài khoản ngân hàng

7 -10 ngày


2. Nhận tiền hoàn lại chậm

     Nếu bạn không nhận được tiền thanh toán, vui lòng kiểm tra quá trình thanh toán hoàn tiền trong email của bạn hoặc trong tài khoản của bạn trên site HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG

     Nếu tiền trả lại của bạn đã được thông báo trong tài khoản hoặc email của bạn nhưng vẫn chưa thấy trong tài khoản ngân hàng hoặc thẻ thanh toán của bạn, bạn nên làm như sau:

     -    Hoàn tiền bằng thẻ: liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ, có thể mất một khoảng thời gian trước khi tiền được ghi có vào tài khoản của bạn.

     -    Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: liên hệ với ngân hàng, có thể ngân hàng mất một khoảng thời gian trước khi tiền được ghi có trong tài khoản của bạn.


3. Trường hợp không được hoàn tiền

     Chúng tôi sẽ "không chấp nhận" hoàn tiền với những lý do sau:

     -    Tất cả các sản phẩm mua tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG không có trong chính sách “đổi hoặc trả” hoặc quá 15 ngày sau khi nhận được hàng.

     -    Sản phẩm bị hư hỏng do chất độc, khí gas, nước hoặc do vật cứng đập vào

     -    Những sản phẩm mà bị mất tem, rách tem, mất seal, không đủ hộp xốp, thiếu phụ kiện đi kèm, đã qua sử dụng.

     -    Những sản phẩm mà mua ngoài công ty chúng tôi.

     -    Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

     -    Các mặt hàng tạp hóa

     Nếu bạn bị từ chối hoàn tiền xin vui lòng liên hệ lại công ty chúng tôi để có thêm sự trợ giúp.