Vận chuyển an toàn - những lưu ý khi nhận hàng

1. Đối với các sản phẩm thông thường( trừ sách, truyện ) :

Chúng tôi áp dụng 2 ( hai ) hình thức vận chuyển tuỳ thuộc vào sản phẩm bạn chọn mua : 

Chuyển hàng miễn phí          :  Chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến tận tay quý khách trên toàn quốc miễn phí.

Chuyển hàng mất phí            :  Các sản phẩm cồng kềnh, có khối lượng lớn hoặc dễ đổ vỡ, phí vận chuyển được cộng vào tổng giá trị đơn hàng 

 

Thời gian nhận được hàng sau khi đặt hàng & xác nhận thanh toán :

Hà Nội                                     :  4 giờ ( giờ làm việc ) *

Các tỉnh thành phố khác    :  trung bình 48 giờ , 3-4 ngày đối với hàng cồng kềnh

 

*  Giờ làm việc không kể Thứ 7 và Chủ nhật

 

2. Chính sách vận chuyển danh mục Sách – Truyện

Đối với các sản phẩm Sách & Truyện, khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức sau: 

Trả phí           : Phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng sách dưới 200.000 là 15.000đ áp dụng cho các trên toàn quốc ( bao gồm cả Hà Nội ).

Miễn Phí       :  Miễn Phí đối với các đơn hàng mua từ số lượng 5 quyển hoặc đơn hàng giá trị sách từ 200.000đ

Thời gian chuyển sách trung bình 48 giờ ( không kể thứ 7 và Chủ nhật )

 

Quý khách lưu ý :

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đề nghị Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi ký nhận hàng từ bên vận chuyển. Cần lưu ý các điểm sau:

  • Số vận đơn trên “đơn hàng” được gửi bằng email trùng với vận đơn hàng được đưa tới.
  • Kiểm tra niêm phong của 2 đầu kiện hàng nếu không có hiện tượng bóc hàng quý khách có thể nhận hàng.
  • Nếu có bất kì dấu hiệu nào cho thấy hàng hóa không còn nguyên niêm phong và có dấu hiệu bị bóc ra trước, chúng tôi khuyến cáo quý khách không nhận hàng, hoặc làm biên bản ghi nhận tình trạng hàng hóa trước khi nhận đồng thời phải có chữ kí xác nhận của nhân viên vận chuyển để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra giữa các bên.
  • Đối với các đơn hàng thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, nhân viên giao nhận sẽ yêu cầu quý khách thanh toán trước khi bóc hộp niêm phong. Mong quý khách thông cảm.
  • Ngay khi bóc hàng thấy hiện tượng vỡ và nứt, .. ... quý khách ghi ngay trên vận đơn nhận "tình trạng hàng" và liên hệ với chúng tôi trong vòng 24h để được xử lý đổi hàng mới/

Nếu bạn có thắc mắc gì về tài khoản của bạn hoặc những vấn đề mắc phải, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi email tới sales@halobuy.vn hoặc gọi điện cho chúng tôi +844 3514 9182 từ Thứ 2 - đến Thứ 7, 8.30am - 6:00pm hàng ngày.