Chính sách bảo hành

Đối với các sản phẩm được bán ra từ HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành như sau:

1. Bảo hành theo HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG:

HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG sẽ có trách nhiệm bảo hành từ lúc khách hàng đặt hàng cho tới khi kết thúc thời gian trả lại sản phẩm (Theo chính sách đổi, trả hàng). Sau khi kết thúc thời gian “trả hoặc đổi” lại sản phẩm, khách hàng sẽ phải bảo hành tại hãng sản xuất. HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG vẫn chấp nhận thay thế và sửa chữa sản phẩm nếu như sản phẩm đó đã kết thúc thời gian “trả và đổi” lại nhưng sẽ tính phí tùy theo từng danh mục sản phẩm.


2. Bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng sản xuất:

Sau khi kết thúc thời gian “trả hoặc đổi”  lại sản phẩm, khách hàng vẫn có thể bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của hãng sản xuất nếu như sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành. Khi hết thời gian “trả hoặc đổi” lại sản phẩm, sản phẩm của bạn vẫn có thể có đủ điều kiện để thay thế hoặc sửa chữa khi sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành. Để biết được sản phẩm có còn đủ thời gian bảo hành hay không vui lòng liên hệ với hãng sản xuất sản phẩm đó.

Để biết được sản phẩm còn trong thời gian trả lại hoặc thời gian bảo hành của hãng sản xuất, khách hàng vui lòng xem lại hóa đơn mua hàng hoặc liên hệ với bộ phần hỗ trợ bảo hành của công ty chúng tôi.

     -     Trung tâm hỗ trợ bảo hành HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG

     -     Điện thoại: 04-3 5149182

 

3. Cách gửi bảo hành

     Khi quý khách hàng muốn bảo hành sản phẩm, có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức:

     -     Khách hàng tự đem sản phẩm đến công ty theo địa chỉ: Số 21 ngõ 3/24 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Yêu cầu khách hàng mang theo phiếu bảo hành và nhận giấy hẹn trả bảo hành khi nhân viên của công ty kiểm tra và đánh giá sản phẩm của quý khách.

     -     Khách hàng có thể thuê bên vận chuyển thứ 3 vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến công ty. Sau khi nhận được sản phẩm phòng bảo hành sẽ có trách nhiệm chủ động liên hệ với quý khách để thông báo về tình trạng sản phẩm và hẹn ngày vận chuyển trả sản phẩm cho quý khách (mọi chi phí cho việc vận chuyển sản phẩm sẽ do khách hàng tự chi trả cho bên dịch vụ vận chuyển) 


4. Qui định đối với sản phẩm gửi bảo hành

     Công ty sẽ "không chấp nhận" sản phẩm bảo hành nếu bị 1 trong các trường hợp sau:

     -     Sản phẩm bị hỏng hóc do tác động vật lý, chất độc, lửa, nước, chập điện, cháy...

     -     Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị biến dạng.

     -     Tem bảo hành trên sản phẩm do công ty hoặc do hãng sản xuất dán vào khi bán ra không còn hoặc bị rách

     -     Sản phẩm đã bị sửa chữa và linh kiện đã bị thay thế.

     Công ty vẫn có thể nhận sửa chữa hoặc thay thế cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng, nhưng sẽ tính phí cho lần sửa chữa đó.