Q1. Các sản phẩm trên website HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG có rõ nguồn gốc hay không?

A: Tất cả các sản phẩm trên website HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Q2. Làm thế nào để biết hàng chính hãng hay không chính hãng?

A: Các sản phẩm chính hãng trên website HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG sẽ có biểu tượng sản phẩm chính hãng ở phần thông tin sản phẩm

Ngoài ra, các sản phẩm chính hãng trên vỏ hộp sản phẩm sẽ có thông tin rõ ràng về nhà cung cấp, nhập khẩu.

Q3. Khi nhận hàng nếu kiểm tra hàng không chính hãng có được trả lại không?

A: Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong thời hạn 15 ngày. Chi tiết về chính sách đổi hoặc trả hàng vui lòng xem thêm tại đây.

Q4. Nếu chưa có tài khoản trên website HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG tôi có mua hàng được không?

A: Chưa có tài khoản trên HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG bạn vẫn có thể mua hàng bình thường. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích khách hàng đăng kí tài khoản tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG để nhận được các thông tin khuyến mại và các ưu đãi dành cho thành viên đăng kí.

Q5. Làm thế nào để có thể mua hàng trên HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG?

A: Chúng tôi thiết kế website với giao diện và chức năng thân thiện, đơn giản nhất để mọi khách hàng đều có thể thực hiện việc mua hàng. Chi tiết hướng dẫn mua hàng có thể tham khảo thêm tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng bằng điện thoại hoặc chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ mua hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn & giúp bạn đặt hàng.

Q6. Tôi có thể mua nhiều sản phẩm trên một đơn hàng không?

A: Bạn có thể mua bao nhiêu sản phẩm tùy thích. Trong giỏ hàng bạn chọn “Tiếp tục mua hàng” để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng. Bạn muốn thêm sản phẩm nào thì tại sản phẩm đó bạn chọn “CHỌN”.

Q7. Sau khi hoàn thành việc đặt hàng, làm thế nào để biết đơn hàng của tôi có được chấp nhận hay không?

A: Sau khi hoàn thành việc đặt hàng, chúng tôi sẽ nhận được đơn hàng của bạn và thông báo xác nhận đơn hàng qua email hoặc điện thoại. Sau khi xác nhận đơn hàng và đơn hàng được thanh toán (Với các hình thức thanh toán online), chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn theo thời gian qui định.

Q8. HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG có giao hàng tận nơi không?

A: Chúng tôi giao hàng đến địa chỉ như bạn đã nhập khi đặt hàng, và chúng tôi thực hiện giao hàng trong phạm vi toàn quốc. Với một vài trường hợp đặc biệt, hàng có thể được giao đến bưu điện gần nhất địa chỉ của bạn.

Q9. Tôi là khách hàng ở xa có phải mất phí vận chuyển hàng hóa không?

A: Chúng tôi áp dụng cả 2 hình thức vận chuyển miễn phí và vận chuyển có phí. Chi tiết các hình thức vận chuyển xem thêm tại đây.

Q10. Tôi có thể thanh toán trực tiếp khi nhận hàng không?

A: Hiện tại hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng áp dụng đối toàn bộ sản phẩm với các đơn hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội, ngoài ra khách hàng tại TPHCM, Đà Nẵng có áp dụng hình thức này theo từng mặt hàng cụ thể và được thông báo trực tiếp trong quá trình đặt hàng. Các khách hàng ở các tỉnh thành khác vui lòng thanh toán trước khi nhận hàng.

Q11. Tôi ở xa có thể thanh toán bằng hình thức nào?

A: Nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng, hiện tại chúng tôi áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán Online với độ an toàn được đảm bảo ở mức cao nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán cho đơn hàng bằng chuyển khoản hoặc qua cổng thanh toán ngânlượng.vn. Chi tiết các hình thức thanh toán vui lòng xem thêm tại đây.

Q12. Nếu tôi thanh toán bằng thẻ tín dụng tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG có an toàn không?

A: Chúng tôi kết nối với cổng thanh toán OnePAY để chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến và không lưu lại thông tin thẻ của Quý khách. Khi nhập thông tin tại OnePAY, dữ liệu truyền trên Internet được mã hóa bằng giao thức SLL. OnePAY bảo vệ thông tin thẻ của quý khách bởi chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ PCI DSS của PCI Security Standards Council. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thanh toán bằng thẻ tín dụng tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG.

Q13. Sau khi hoàn tất đặt hàng, tôi có thể hủy đơn hàng hay không?

A: Sau khi hoàn tất đơn hàng, bạn có thể hủy đơn hàng nếu muốn. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

Q14. Khi nhận hàng nếu cảm thấy không hài lòng với sản phẩm tôi có được trả hoặc đổi lại không?

A: Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong thời gian 15 ngày nếu sản phẩm đó thỏa mãn một số điều kiện sử dụng theo qui định của chúng tôi. Chi tiết chính sách đổi hoặc trả hàng xem thêm tại đây.

Lưu ý: mọi chi phí vận chuyển hàng trong quá trình đổi hoặc trả sẽ do khách hàng thanh toán.

Q15. Sau khi trả lại sản phẩm tôi có được hoàn tiền không?

A: Nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trả lại của chúng tôi, bạn sẽ được hoàn lại số tiền bằng giá trị đã thanh toán. Chi tiết chính sách hoàn tiền xem thêm tại đây.

Q16. Trong thời gian còn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi tôi phải bảo hành ở đâu?

A: Đối với các sản phẩm còn bảo hành, bạn có thể bảo hành tại HALOBUY.VN - MUA SẮM DỄ DÀNG theo thời gian qui định hoặc bảo hành tại hãng sản xuất, bạn có thể chuyển đến trung tâm bảo hành của hãng sản xuất để bảo hành hoặc, vui lòng liên hệ với bộ phận của chúng tôi để được trợ giúp & hướng dẫn bảo hành. Chi tiết chính sách bảo hành xem thêm tại đây.